Thứ 2 - Thứ 6 (8am - 5pm)

ĐỐI TÁC

Niềm đam mê của chúng tôi bắt nguồn từ chính đội ngũ của chúng tôi. Chúng tôi coi trọng sự đa dạng và tin rằng nền tảng, ý tưởng mới và tôn trọng sự khác biệt là những yếu tố giúp chúng tôi trở thành một đội ngũ mạnh mẽ và có năng lực hơn.

01

Tiếp thị trang web của doanh nghiệp

Trong nhiều cách, trang web của doanh nghiệp là nền tảng của chiến lược Digital Marketing của bạn. Đây là nơi mà nhiều khách hàng mục tiêu lần đầu tiên có được ấn tượng về thương hiệu của bạn và thường xuyên ghé thăm hơn, đây là nơi khách hàng tiềm năng cuối cùng sẽ chuyển đổi thành khách hàng trả tiền. Mục tiêu của Digital Marketing là thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng của bạn. Nhiều chiến thuật mà bạn sẽ sử dụng để làm điều này và cuối cùng sẽ dẫn khách hàng mục tiêu quay lại trang web của bạn để có thêm thông tin hoặc mua hàng.

02

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm không chỉ mang lại nhiều lưu lượng truy cập hơn cho trang web của bạn, mà còn giúp đảm bảo rằng khách hàng tiềm năng mà bạn mang đến có chất lượng cao hơn. Mục tiêu của tiếp thị kỹ thuật số là thu hút những người phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và SEO đóng một vai trò quan trọng trong việc thực hiện điều đó. Bằng cách nhấn mạnh một số từ khóa và chủ đề nhất định trong nội dung của bạn, bạn có thể làm việc để tiếp cận những khách hàng trực tuyến có nhiều khả năng quan tâm nhất đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

03

Tiếp thị nội dung (Content Marketing)

Tiếp thị nội dung là một chiến thuật quan trọng khác đóng vai trò then chốt trong cách Digital Marketing hoạt động. Tiếp thị nội dung về cơ bản là khi doanh nghiệp của bạn tạo và quảng bá một số nội dung nhất định nhằm thu hút khách hàng mục tiêu. Các nội dung này có thể được tạo sử dụng cho một số mục đích khác nhau, bao gồm tạo sự nhận thức về thương hiệu, tăng lưu lượng truy cập trang web, tăng khách hàng tiềm năng hoặc giữ chân khách hàng.
Một số loại tiếp thị nội dung phổ biến: trang web, bài đăng trên blog, bài đăng PR, video, hình ảnh, đồ họa, podcast, nội dung quảng cáo.

04

Tiếp thị truyền thông mạng xã hội (Social Media)

Hầu hết các thương hiệu hiện nay đang sử dụng tiếp thị truyền thông xã hội để hỗ trợ các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập hơn đến trang web của họ. Tiếp thị truyền thông xã hội bao gồm việc quảng bá nội dung của bạn và thu hút người tiêu dùng mục tiêu của bạn trên các kênh truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, LinkedIn và Pinterest. Chiến thuật này được sử dụng trong tiếp thị kỹ thuật số để giúp các doanh nghiệp nâng cao nhận thức về thương hiệu, tạo thêm khách hàng tiềm năng và cải thiện mức độ tương tác của khách hàng.

05

Quảng cáo PPC (Google Adwords)

Quảng cáo PPC là một loại quảng cáo liên quan đến việc trả tiền (trả phí) cho nhà xuất bản quảng cáo mỗi lần khách hàng tiềm năng mới nhấp vào quảng cáo của bạn. Google AdWords là một trong những loại quảng cáo PPC phổ biến và hiệu quả nhất. Google AdWords giúp doanh nghiệp của bạn xuất hiện trên trang đầu tiên của kết quả công cụ tìm kiếm.
Quảng cáo PPC có thể giúp bạn xem kết quả nhanh hơn bằng cách đặt trang web của bạn ở đầu trang kết quả của công cụ tìm kiếm cho các cụm từ tìm kiếm có liên quan. Người tìm kiếm có nhiều khả năng tìm thấy và nhấp vào trang web của bạn nhiều hơn.

06

Thư điện tử quảng cáo (Email Marketing)

Email tiếp thị thường được sử dụng như một cách để tăng sự nhận thức về thương hiệu, quảng bá sự kiện và nhận được thông tin về các chương trình khuyến mãi đặc biệt. Điều quan trọng cần lưu ý là tiếp thị qua email chủ yếu được sử dụng không phải để tạo khách hàng tiềm năng mới, mà là nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng một khi họ đã thể hiện sự quan tâm. Email tiếp thị cũng có thể được sử dụng như một phần của chiến dịch giữ chân hay nuôi dưỡng khách hàng trung thành của bạn.

Thịnh vượng và khám phá cuộc sống trên một nền tảng sinh thái khởi nghiệp mạnh, mở rộng không ngừng sự kết nối, quản lý và phát triển các nhà đầu tư và đối tác chiến lược.

[Contact form]

Đăng ký tư vấn & Hỗ trợ